Page Nav

HIDE

Bài mới

latest

Cơ hội khởi nghiệp kinh doanh

TẠI SAO TÔI LỰA CHỌN XÂY DỰNG KINH DOANH RIÊNG Xin chào! tôi là Nguyễn Hoàng Sơn, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế xây dựng, ngay sau khi tốt...


TẠI SAO TÔI LỰA CHỌN XÂY DỰNG KINH DOANH RIÊNG

Xin chào! tôi là Nguyễn Hoàng Sơn, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế xây dựng, ngay sau khi tốt nghiệp tôi được tuyển dụng vào một vị trí tốt với mức thu nhập mong ước của nhiều sinh viên mới ra trường. Tuy nhiên, sau vài năm đi làm tôi nhận ra thời gian dành cho công việc ngày càng nhiều, thời gian dành cho bản thân, gia đình ngày càng ít đi, mặc dù tôi cũng rất nỗ lực làm việc nhưng thu nhập hàng tháng của tôi cũng chỉ dừng lại ở mức đủ sống. Tôi cảm thấy nếu vẫn duy trì công việc như hiện tại thì rất khó để có thể thực hiện được những dự định của mình. Trong một lần tình cờ, tôi được người bạn đồng nghiệp giới thiệu cho mình một ý tưởng kinh doanh, qua tìm hiểu tôi mới nhận thấy đây là công việc kinh doanh vô cùng tiềm năng, đúng với thứ mà tôi đang tìm kiếm. 


Trong quá trình tìm hiểu công việc kinh doanh có khá nhiều điều mới mẻ đối với tôi, thú thật là tôi cũng không nắm hết được tất cả thông tin được chia sẻ, tuy nhiên có 5 khiến tôi hứng thú và đưa ra lựa chọn bắt đầu công việc kinh doanh này:

  • Thứ nhất – Không cần đầu tư vốn: Đi làm chỉ dừng lại ở mức đủ sống, để mở kinh doanh riêng thì phải tốn ít nhất vài chục đến vài trăm triệu, đối với tôi và nhiều bạn trẻ khác để có tiền mở kinh doanh riêng dường như là một nhiệm vụ bất khả thi. Lúc đầu khi nghe bạn mình chia sẻ, tôi vẫn còn bán tín bán nghi vì nghĩ rằng mở một quán hũ tiểu gõ nhỏ nhỏ bán lề đường cũng đã tốn hàng chục triệu đồng, trong khi công việc kinh doanh này có thể phân phối 200 mặt hàng chất lượng mà không phải bỏ vốn nhưng đây lại là sự thật, tôi đã bắt đầu kinh doanh mà không tốn một đồng vốn đầu tư.
  • Thứ hai – Làm trong thời gian rảnh: Khi bắt đầu công việc kinh doanh này tôi có thể làm song song với công việc hiện tại, tôi không cần nghỉ việc, tôi có thể chủ động làm bất cứ thời gian nào và bất cứ nơi nào tôi thích
  • Thứ 3 – Có người hướng dẫn: Đối với công việc kinh doanh thông thường người ta sẽ giấu những bí quyết kinh doanh của mình để tránh sự cạnh tranh nhưng trong công việc kinh doanh này nếu tôi thực sự nghiêm túc làm thì sẽ có những người đi trước có nhiều kinh nghiệm tận tình hướng dẫn
  • Thứ 4 – Không rủi ro: Vì không phải đầu tư vốn nên tôi không sợ mất tiền, tôi không phải ôm hàng, trữ hàng. Làm việc trong thời gian rảnh nếu không thành công thì tôi cũng chẳng mất gì vì thời gian rảnh tôi không làm gì thì nó cũng trôi qua
  • Thứ 5 – Tự do thời gian & tài chính: Tôi chứng kiến tận mắt những người đã thành công trong công việc kinh doanh này, họ hoàn toàn tự do về thời gian & tài chính, họ có thể báo hiếu cha mẹ, giúp đỡ nhiều người khác, họ có thể sống theo phong cách mình mong muốn. Đó cũng là tất cả những gì mà tôi đang theo đuổi

Sau khi nghiêm túc tìm hiểu, tôi quyết tâm bắt tay vào làm, chịu khó mài mò, học hỏi, làm theo những chỉ dẫn của người đi trước


CÔNG VIỆC KINH DOANH RIÊNG ĐÃ GIÚP TÔI ĐIỀU GÌ


Sau vài năm làm việc offline đạt được một số kết quả nhất định, tôi nhận thấy xu hướng bùng nổ mạnh mẽ của internet & thương mại điện tử, nên đã quyết định đưa công việc kinh doanh của mình lên nền tảng online, tôi học hỏi & ứng dụng những chiến lược marketing hiện đại vào công việc kinh doanh của mình

Đến nay, nhờ quyết định đúng đắn đó đã giúp công việc kinh doanh online của tôi phát triển một cách thuận lợi, hệ thống khách hàng & mạng lưới kinh doanh rộng khắp. Nhờ vậy, nguồn thu nhập của tôi cũng tốt hơn, tôi có nhiều thời gian dành cho gia đình, làm những việc mình yêu thích, được trải nghiệm nhiều nơi trên thế giới, có thêm nhiều mối quan hệ chất lượng…

Nếu bạn cũng mong muốn có công việc kinh doanh online tại nhà, muốn có sự tự do cá nhân, giải phóng khỏi công ăn việc làm, có nhiều thời gian dành cho gia đình, theo đuổi đam mê hay chỉ đơn giản là có thêm một nguồn thu nhập dự phòng bên cạnh công việc hiện tại thì đây là một cơ hội mà bạn nên nghiêm túc tìm hiểu.


BẠN ĐÃ TỪNG MUỐN BẮT ĐẦU CÔNG VIỆC KINH DOANH RIÊNG NHƯNG GẶP PHẢI NHIỀU RÀO CẢN?


Bạn có những mục tiêu, những kỳ vọng lớn lao và bạn rất khát khao đạt được nó. Tuy nhiên, bạn cũng kịp nhận ra rằng, việc bắt đầu và phát triển công việc kinh doanh không dễ như những gì bạn mong muốn. Dưới đây là một số rào cản khiến nhiều người không thể xây dựng kinh doanh online vì một số lý do sau

  • Tôi không có số tiền lớn để mở kinh doanh
  • Tôi không có kinh nghiệm buôn bán
  • Tôi không biết kinh doanh mặt hàng gì
  • Tôi không biết cách tìm kiếm khách hàng trên internet
  • Tôi không có kỹ năng sale, marketing, bán hàng
  • Tôi không biết viết code, lập trình web
  • Tôi không có kỹ năng quản lý tài chính, nhân sự
  • Tôi không có người hướng dẫn, định hướng


TẠI SAO CÔNG VIỆC TÔI ĐANG TRIỂN KHAI MANG LẠI ƯU THẾ ĐẶC BIỆT CHO BẠN


Rất nhiều người đã bắt đầu công việc này với con số 0 tròn trĩnh: Không vốn, không kinh nghiệm kinh doanh, không kiến thức marketing, không kỹ năng bán hàng…Nhờ ứng dụng những chiến lược marketing hiện đại họ đã có thể kiếm được tiền ngay trong tháng đầu tiên làm việc và kiếm được gấp đôi số tiền so với nguồn thu nhập chính chỉ sau 12-24 tháng. Với phương pháp đào tạo bài bản, khoa học, kiến thức thực tiễn, có thể học, áp dụng và tạo ra kết quả ngay lập tức. Điều đặc biệt, công việc kinh doanh phát triển gần như hoàn toàn trên internet nên có thể làm việc ngay tại nhà chỉ với điện thoại, máy tính có kết nối internet.

  • Cam kết 100% không bỏ vốn, không ôm hàng, trữ hàng
  • Kinh doanh dựa trên nền tảng Social Media nên bạn không cần thuê mướn mặt bằng, kho bãi
  • Sản phẩm phong phú, đa dạng với gần 200 sản phẩm, hệ thống phân phối có mặt 63 tỉnh/TP
  • Thời gian làm việc linh hoạt 1-2h/ngày, có thể làm bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu
  • Đã được chứng nhận 100% không có yếu tố rủi ro
  • Hoa hồng từ 10-31%/sản phẩm, tùy theo doanh số và không giới hạn
  • Đào tạo miễn phí cách sử dụng công cụ Marketing để xây dựng và phát triển
  • Được đào tạo theo phương pháp “Cầm tay chỉ việc”, học-thực hành-tạo kết quả ngay
  • Cung cấp miễn phí công cụ theo dõi doanh số bán hàng và hoạt động kinh doanh
  • Được cố vấn từ những chuyên gia hàng đầu

CÔNG VIỆC KINH DOANH VẬN HÀNH NHƯ THẾ NÀO


Hàng ngày bạn vẫn đang lướt web, truy cập mạng xã hội, kết nối bạn bè, chia sẻ cảm nghĩ, cập nhật thông tin,…hôm nay bạn vẫn làm những việc này nhưng bằng một cách thông minh hơn, bạn sử dụng nền tảng Mạng xã hội như là một công cụ kinh doanh, giúp bạn tạo ra thu nhập. Bạn sẽ được huấn luyện kiến thức, kỹ năng kinh doanh cũng như được cung cấp những công cụ giúp gia tăng tính hiệu quả trong việc sử dụng nền tảng Mạng xã hội để xây dựng cửa hàng 0 đồng

Thu nhập của bạn tăng lên mỗi khi có một ai đó mua sắm, tiêu dùng tại cửa hàng mà bạn giới thiệu đến cho dù bạn có mặt ở cửa hàng hay không. Bạn không cần lo lắng về việc phải thuyết phục khách hàng mua sắm, tiêu dùng bởi vì cửa hàng mà bạn giới thiệu đang kinh doanh những mặt hàng thiết yếu, dù muốn hay không tất cả khách hàng của bạn đều phải sử dụng nó hàng ngày




AI LÀ NGƯỜI PHÙ HỢP VỚI CÔNG VIỆC KINH DOANH NÀY


Ý tưởng xây dựng công việc kinh doanh online tại nhà là một cơ hội tuyệt vời mà bạn nên nghiêm túc tìm hiểu nếu như bạn thật sự mong muốn đạt được những điều dưới đây

  • Bạn mong muốn được giải phóng khỏi công ăn việc làm hiện tại
  • Bạn mong muốn kiếm thêm nguồn thu nhập, cải thiện tài chính
  • Bạn mong muốn có công việc tự do, không bị ràng buộc thời gian
  • Bạn mong muốn có một công việc kinh doanh riêng, sự đảm bảo cho tương lai
  • Bạn mong muốn có nhiều thời gian hơn dành cho con cái, gia đình, bản thân
  • Bạn mong muốn theo đuổi đam mê, làm những điều mình thích





Không có nhận xét nào