Page Nav

HIDE

Bài mới

latest

Những câu nói truyền cảm hứng của Tony Robbins - Phần 1

Tony Robbins là một huấn luyện viên cuộc sống, một bậc thầy về tự lực và là diễn giả truyền động lực. Ông cũng được biết đến là tác giả của ...

Tony Robbins là một huấn luyện viên cuộc sống, một bậc thầy về tự lực và là diễn giả truyền động lực. Ông cũng được biết đến là tác giả của những cuốn sách bán chạy như ” Đánh thức con người phi thường trong bạn”, “Đánh thức năng lực vô hạn”. Dưới đây là những câu nói truyền cảm hứng của Tony Robbins.
1. Những người thành công luôn đặt câu hỏi tốt hơn và kết quả họ nhận được câu trả lời tốt hơn.
2. Nếu bạn muốn thành công, hãy tìm một người đã đạt được những kết quả mà bạn mong muốn và sao chép những gì họ làm. Bạn sẽ đạt được kết quả tương tự.
3. Nhận thức các vấn đề của bạn nhưng hãy giành sức lực và năng lượng, thời gian của mình cho các giải pháp.
4. Quá khứ không phải là tương lai của bạn.
5. Không có sự vĩ đại mà không có một niềm đam mê đủ lớn. Cho dù đó là khao khát của một vận động viên, một nghệ sĩ, một nhà khoa học hay một doanh nhân.
6. Một quyết định thực sự được đo lường bởi việc bạn tạo ra một hành động mới. Nếu không có hành động nghĩa là bạn vẫn chưa ra quyết định.
7. Con đường dẫn tới thành công là có những hành động có sức mạnh và quyết đoán.
8. Hãy sống một cuộc sống đầy đủ khi bạn vẫn còn tồn tại. Hãy trải nghiệm mọi thứ. Quan tâm tới bản thân và bạn bè. Hãy cứ vui vẻ, điên cuồng thậm chí là kỳ dị. Hãy ra ngoài và lên giây cót cho bản thân! Bạn đang tiến lên nên dù sao đi nữa hãy tận hưởng trọn vẹn hành trình.
9. Nếu cứ mãi làm thứ bạn đang làm thì bạn sẽ nhận được đúng thứ mà bạn đang nhận được.
10. Hầu hết mọi người thất bại trong cuộc sống vì họ tập trung vào những điều nhỏ nhặt.





Không có nhận xét nào