Page Nav

HIDE

Bài mới

latest

Doanh nghiệp của thế kỷ 21

Quyển sách đã giúp hàng triệu người thay đổi tư duy về tài chính từ, thông qua đó giúp họ thay đổi cuộc sống của mình mãi mãi. Nếu bạn cũng ...


Quyển sách đã giúp hàng triệu người thay đổi tư duy về tài chính từ, thông qua đó giúp họ thay đổi cuộc sống của mình mãi mãi. Nếu bạn cũng mong muốn bắt đầu một công việc kinh doanh riêng, muốn có sự tự do cá nhân, giải phóng khỏi công ăn việc, có nhiều thời gian cho gia đình làm thì đây là quyển sách mà bạn nên đọc

Tôi xin tặng cuốn sách Doanh nghiệp của thế kỷ 21 này cho hàng triệu độc giả, những người đang ở bước ngoặt cuộc đời và đang cảm thấy bất lực trước câu hỏi làm thế nào để đảm bảo tương lai tài chính của mình. Tôi muốn các bạn biết rằng cho dù thế nào đi chăng nữa, đây là thời điểm tốt nhất để kiểm soát tương lai của bạn.

Tôi đã dành cả cuộc đời mình cho việc giảng dạy những cách thức để đạt được sự tự do về tài chính và tôi biết rằng, giống như những tập sách khác trong bộ Dạy Con Làm Giàu, cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn sự hiểu biết sâu sắc cần thiết để tạo dựng và đạt được sự giàu có trong những năm tới.

Một khi bạn đã nắm được cách thức vận hành của đồng tiền và những cơ hội kinh doanh mà bạn có thể có được trong thế kỷ 21, bạn sẽ có thể bắt đầu tạo dựng một cuộc sống như mình mong muốn. 

ACE quan tâm vui lòng liên hệ để nhận Ebook


Không có nhận xét nào