Page Nav

HIDE

Bài mới

latest

Những câu nói truyền cảm hứng của Tony Robbins - Phần tiếp theo

Những câu nói truyền cảm hứng của Tony Robbins phần tiếp theo 1. Không phải chỉ biết việc cần làm mà là phải làm những gì mà bạn biết.  2. ...


Những câu nói truyền cảm hứng của Tony Robbins phần tiếp theo
1. Không phải chỉ biết việc cần làm mà là phải làm những gì mà bạn biết. 
2. Chính nhờ những việc bạn âm thầm tự làm mà bạn sẽ được tưởng thưởng trước công chúng. 
3. Chúng ta có thể thay đổi cuộc sống của mình. Chúng ta có thể làm, sở hữu và trở thành con người mà chúng ta mong ước. 
4. Tôi thách thức bạn biến cuộc sống của mình thành một kiệt tác. Tôi thách thức bạn gia nhập hàng ngũ những người sống theo những gì họ dạy và thực hiện những gì họ nói. 
5. Các nhà lãnh đạo dành 5% thời gian của họ cho vấn đề và 95% thời gian của họ cho các giải pháp. Hãy vượt qua và dẹp tan nó! 
6. Chúng ta có thể thay đổi cuộc sống của mình. Chúng ta có thể làm, sở hữu và trở thành chính xác những gì chúng ta muốn. 
7. Đặt ra các mục tiêu mới chỉ là bước đầu tiên trong việc biến những thứ vô hình thành hữu hình. 8. Thiếu cảm xúc sẽ dẫn tới thiếu sự tiến bộ và thiếu động lực. 
9. Chất lượng cuộc sống của bạn chính là chất lượng các mối quan hệ của bạn. 
10. Mỗi vấn đề là một món quà, không có các vấn đề chúng ta sẽ không thể phát triển được.

Không có nhận xét nào